Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Kiếm tiền từ việc phát triển và đặt quảng cáo lên website

Kiếm tiền từ việc phát triển và đặt quảng cáo lên website hiện nay đang cực kỳ phổ biến trong cộng đồng kiếm tiền online. Xin giới thiệu với các bạn một mạng quảng cáo mới có liên kết với Google Adsense đó là Adsoptimal.com. Bạn có thể kiếm tiền tại đây bằng việc đặt quảng cáo lên website/ blog của mình.
Nếu chưa có blog/ website tham khảo những bài viết sau:
Sau khi đã có website/ blog riêng, bước tiếp theo là đặt quảng cáo của Adsoptimal.com lên website. Đây là mạng quảng cáo dựa vào tỉ lệ pageview để trả tiền vì vậy phù hợp với các site phim ảnh, tin tức nhiều lượt truy cập.
Bạn click đây để vào trang đăng ký. Tiếp theo click sign up như hình:
Adsoptimal-2
Sau đó điền đầy đủ thông tin về email, mật khẩu, tích 3 xác nhận:
Adsoptimal-3
Bước tiếp theo Go to get code để add lên website:
Adsoptimal-1
Vào phần add sites để thêm website của bạn:
Adsoptimal-4
Thêm website của bạn vào. Ví dụ mình thêm: http://kiemtientrenmang.vn/ rồi click add
Sau vài ngày nếu website của bạn đủ chi tiết bạn có thể lấy code add vào website của mình và kiếm tiền. Số tiền kiếm được nhiều khi có càng nhiều người truy cập vào website của bạn.
Ngoài ra nếu website của bạn mới tạo chưa có tên tuổi gì cũng rất khó được chấp nhận. Vì vậy việc quan trọng nhất bạn hãy phát triển website của mình cho thật nhiều người vào đã. Hãy tạo một website tiếng anh hoặc tiếng Việt viết về những đam mê và sở thích chia sẻ của mình rồi xây dựng nó dần dần chắc chắn sẽ thành công.
Chúc mọi người kiếm được nhiều tiền!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét