Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

MEDIA2D.net scam hay đang thanh toán?

  MEDIA2D.net scam hay đang thanh toán? Có nên kiếm tiền từ website cá nhân với MEDIA2D hay không? Bài reivew về MEDIA2D. Hướng dẫn các cách kiem tien online nên tham gia 2016.
media2d

Mình khuyên mọi người không nên tham gia  MEDIA2D.net  , mình đã chơi mấy tháng rồi, mức thanh toán tối thiểu là 50$, trong 100 click thì nó báo hết 98 click ko hợp lệ, nó gắn iframe của Adsense và của riêng nó, chơi thằng media2d thì chỉ có giàu cho nó mà mình cũng đi cạp đất mà ăn thôi
Mình đã gỡ bọn này xuống rồi, mình chơi Adf Micro còn có chút cafe bạn ạ
Đây là minh chứng cho thằng lừa đảo ăn chặn chính là Media2d.net, số tiền trong tài khoản hơn chục $ coi như cho nó ăn sáng mắt nó ra


http://i.imgur.com/cFNxjE4.png
 Đối với mọi người có website 3x có thể tham gia mạng quảng cáo này cho hiệu quả. Chứ không nên tham gia Media2d.net

Nếu bạn nào vẫn muốn thử test MEDIA2D.net có thể đăng ký và add quảng cáo theo bài viết sau
(UPDATE: Hiện tại trang chủ load hơi chậm, nhưng không ảnh hưởng đến tốc độ load của dasboard và quảng cáo nhé, mọi người cứ yên tâm mà chiến)
Bước 1: CLICK VÀO TRANG CHỦ http://media2d.net
Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin (Email, tên cá nhân, SĐT) vào FORM bên dưới các bạn nhớ chọn PUBLISHER nhé! rồi bấm đăng ký tài khoản!
media2d
Bước 3: Sau khi đăng ký Form xong MEDIA2D sẽ gửi cho các bạn 1 email thông báo đăng ký thành công! và các bạn chỉ cần check email là xong.
Bước 4: Khi đăng nhập xong các bạn hãy vào dasboard của Media2d để làm quen với giao diện và tạo quảng cáo nhé!
media2d.net
Để tạo quảng cáo bạn vào TAB Mã Quảng Cáo => Chọn tạo mã quảng cáo => Chọn kích thước và đặt tên => Click vào button Tạo Mã quảng cáo.
Bước 5: Sau khi tạo xong bạn sẽ click vào "</>" Để lấy mã quảng cáo đặt lên website hoặc blogs cá nhân của mình… Sau đó chờ đợi Media2d duyệt website của bạn từ 3 tiếng đến 5 ngày xem nội dung có liên quan đến vấn đề nhạy cảm, hay chính trị không, Nếu qua được vòng này quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị và kiếm tiền từ nó. Riêng website của mình thì được duyệt trong 4 tiếng thôi nhé!
clickmedia

Hiện tại website media2d load trang chủ hơi chậm, nhưng quảng cáo vẫn load tốt nên mọi người yên tâm nhé!
Chúc các bạn kiếm tiền thành công!

1 nhận xét:

  1. http://youthnize.com/?ref=202165
    kiếm tiền trên mỗi click. bạn tin không?

    Trả lờiXóa