Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hashtag Youtube là gì và cách sử dụng như thế nào?

Hashtag Youtube là gì và cách sử dụng như thế nào? Một trong những thủ thuật giúp bạn kiếm tiền trên Youtube đó là sử dụng Hashtag. Nếu chưa biết hãy tham khảo bài viết này để có cái nhìn tổng quan nhất về kiếm tiền qua mạng trên youtube.

Hashtag Youtube là gì?

Hashtag bắt đầu với “#” và các từ khóa được viết liền nhau, không chứa khoảng trắng, không phân biệt chữ in hoa, hay in thường. Ký tự “#” ngày nay trở nên phổ biến từ Twitter, Instagram, Google+, Facebook và giờ đây là là Youtube.
Ví dụ: #MakeMoneyOnline

Người dùng sử dụng Hashtag Youtube để tìm kiếm Video Youtube

Người dùng có 2 hành vi với Hashtag
  • Người dùng tìm kiếm chủ đề bắt đầu bằng dấu #
  • Người dùng click chuột vào Hashtag ở tiêu đề hoặc mô tả của Video Youtube
Khi người dùng thực hiện một trong hai hành vi đó, họ sẽ nhìn thấy trang kết quả hiển thị các 3 video thịnh hành hàng đầu cho từ khóa bắt đầu bằng # và video được tải lên gần đây nhất.
Sử dụng hashtag để TimKiem video Youtube

Anh em kiếm tiền Youtube sử dụng Hashtag Youtube để SEO Video Youtube của mình

Như vậy, bạn nên sử dụng thẻ Hashtag bằng # trong tiêu đề hoặc mô tả của Video để người xem có thể tìm thấy video của bạn khi họ tìm kiếm và bắt đầu bằng #.
Bạn Upload Video của bạn lên Youtube, sau đó nhập từ khóa bắt đầu bằng # (#makemoneyonline #workathome) vào tiêu đề hoặc mô tả của Video.
Hashtag trong phần mô tả video là các liên kết mà người dùng có thể nhấp chuột vào đấy để truy cập đến trang kết quả tìm kiếm để xem thêm video cùng chủ đề.
SỬ DỤNG HASHTAG YOUTUBE SEO VIDEO YOUTUBE

Chính sách sử dụng hashtag của Youtube như thế nào?

Bất cứ nội dung nào bạn đăng tải lên Youtube đều có Nguyên tắc cộng đồng của Youtube, #Hashtag Youtube cũng phải đáp ứng Nguyên tắc để không bị Youtube coi bạn là Spam:
Xem thêm chính sách đầy đủ của Hashtag theo đường link: https://support.google.com/youtube/answer/6390658?hl=vi
Chính sách sử dụng thẻ hashtag Youtube #
Như vậy việc sử dụng hashtag trên Youtube không chỉ phục vụ cho người dùng tìm kiếm nội dung video cùng chủ đề thuận lợi hơn mà còn chúng ta, những người làm kiếm tiền Youtube có thể làm SEO để kéo View cho Video của mình.
Bạn nên áp dụng Hashtag vào trong chiến lược SEO Video Youtube của mình
Theo: trungvanhoang

1 nhận xét: