Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Ron.vn (tiền thân oni.vn) đã scam (lừa đảo)

Tình hình là mình có chơi oni.vn và hiện giờ là ron.vn, cùng vì nó là trang việt nam ít ads quan trong không popup.

 
Theo điều khoản của nó thì 28 của tháng sau mới thanh toán . có nghĩa sau 2 tháng mới nhận đc thanh toán

giờ đây săp đến ngày thanh toán họ khóa hết tài khoản của mình. họ nói tỉ lệ thoát web mình cao , nguy hiểm cho ga của họ, rùi lượng click từ web mình vào GA thấp rùi nguy biện ra là view của mình ảo :mad:. lý do nó vi diệu thế đó.


giờ đây đang nguy cơ mất 2 tháng ko có thu nhập mà cõ lõ vì phí duy trì web, . không ngờ 1 cái tên đã đăng ký công ty mà lại làm ăn bừa vậy
sau đây là thông tin ron.vn:



mã số thuế :0312580194
Tên doanh nghiệp:CÔNG TY CỔ PHẦN ICOOP
Mã số doanh nghiệp:0312580194
Tên người đại diện theo pháp luật NGUYỄN VĂN TÌNH

Địa chỉ trụ sở chính:Lầu 2, Tòa nhà Long Mã, số 602-602A Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày bắt đầu thành lập:09/12/2013
...
Mọi người định tham gia kiếm tiền từ ron.vn thì nên suy nghĩ lại, vì nó đã và sẽ lừa đảo trong nay mai, hãy tham gia trang web kiếm tiền từ rút gọn link uy tín Adf.ly  để không phải hối hận!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét