Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Cách đăng ký tài khoản Google Adsense US để không mất phí

Hôm nay mình sẽ chia sẽ cách đăng ký tài khoản Google Adsense US để không mất phí mà không phải tốn bất kì khoản phí nào, cách đăng ký tài khoản GA để không phải đóng thuế khi nhận tiền. Cách kiếm tiền trên mạng từ Google Adsense. 
Chống chỉ định: không dành cho người chơi dạng cheat.

Vào luôn vấn đề chính, để có tài khoản gà US bạn cần giải quyết 3 vấn đề:
1. Phải có tài khoản nhận nhận tiền từ GG.
--> Giải quyết: đăng ký tài khoản Payoneer.com (trong 1 tháng sẽ nhận được thẻ, sau khi nhận được thẻ thì xem hướng dẫn vào kích hoạt thẻ, nếu bạn không muốn rút tiền bằng thẻ thì add tài khoản ngân hàng vào, mình request khoản 6 tiếng sau là nhận được tiền với VCB, ngân hàng khác thì chưa test.)

2. Làm sao để không phải đóng tiền thuế khi nhận tiền?
--> Giải quyết: Ở US có một số bang sẽ không phải chịu bất kỳ loại thế thu nhập nào, nên chúng ta sẽ dùng thông tin ở các bang này để đăng ký sẽ không phải mất tiền thuế.
Chi tiết: http://www.fool.com/investing/genera...with-almo.aspx
google adsense US 3

google adsense US 2


3. Làm sao để nhận pin?
--> Giải quyết: Google có quy định nếu sau 3 lần request mà vẫn không nhận được pin thì chỉ cần submit document (id card, driver, bill...) bất kỳ tài liệu nào có thể hiện địa chỉ là xác nhận dc, chỉ mất từ 5 phút đến 6 tiếng để google xác nhận sau khi gửi document này.
google adsense US 1
Vậy là xử lý xong vấn đề.

Để tránh bị lợi dụng một số người dùng đăng ký và bán lại nên mình sẽ support qua email cho 10 bạn đầu tiên khi bạn gặp khó khăn trong qua trình xử lý.

Theo ddth.com

1 nhận xét:

  1. Mình đăng ký Google adsene 2 lần rồi mà không được chấp nhận.

    Trả lờiXóa