Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Accesstrade.vn có nên tham gia không? Lừa đảo hay uy tín

Accesstrade.vn có nên tham gia không? Lừa đảo hay uy tín? Đó là câu hỏi đặt ra của rất nhiều người mong muốn tìm kiếm một mạng lưới tiếp thị liên kết ổn định tại Việt Nam hiện nay. Nhưng mạng quạng cáo Accesstrade hầu hết vẫn chưa làm hài lòng được các blogger Việt, và mọi người đang dần gỡ bỏ tất cả các quảng cáo tại Accesstrade ... vì gần như không thu được hiệu quả gì.


Tham gia tiếp thị liên kết với AccessTrade – Nên hay không nên?
Thực ra tôi đã từng đăng ký tham gia AccessTrade thông qua lời mời của một nhân viên thuộc công ty InterSpace. Phải thừa nhận nhân viên của họ hỗ trợ đối tác rất tận tình và chu đáo. Các mặt hàng mà AccessTrade tiếp thị cũng khá phong phú và đa dạng, thuộc đủ các lĩnh vực (games online, games mobile, thời trang, sản phẩm công nghệ, giáo dục…). Tuy nhiên, vì những lý do sau đây, tôi thực sự chưa bị AccessTrade thuyết phục:
  • Mức hoa hồng cho mỗi sản phẩm thấp, thường chỉ dao động từ 5 đến 6% giá trị sản phẩm. Mức hoa hồng này cũng không tăng theo số lượng sản phẩm bán được.
  • Mô hình tiếp thị không có điểm gì mới hay đột phá, không thể hiện được ưu điểm vượt trội so với các mạng tiếp thị khác tại Việt Nam.
  • Các chiến dịch thường bị dừng đột ngột khiến cho sự đầu tư của bạn (viết bài giới thiệu, đánh giá) nhiều khi trở thành công cốc.
  • Mua hàng online chưa trở thành một thói quen phổ biến tại Việt Nam, do đó hiệu suất tiếp thị thành công là rất thấp.
  • Quy trình xét duyệt khá nghiêm ngặt dẫn đến mất nhiều thời gian chờ đợi. Mặc dù việc này giúp AccessTrade kiểm soát các chiến dịch và tiếp thị viên tốt hơn, nhưng nó thực sự làm tôi thấy khó chịu.
Còn bạn thì sao? Bạn đánh giá thế nào về AccessTrade? Bạn có đang tham gia kiếm tiền từ tiếp thị liên kết với AccessTrade hay bất cứ mạng tiếp thị nào khác tại Việt Nam? Hãy chia sẻ với chúng tôi suy nghĩ và quan điểm của bạn trong khung bình luận bên dưới.

Phản hồi của một số bạn blogger:
"Toàn quảng cáo dùm không thím ơi, traffic 15k đặt cả tháng không được gì"

"Các chiến dịch thường bị dừng đột ngột khiến cho sự đầu tư của bạn (viết bài giới thiệu, đánh giá) nhiều khi trở thành công cốc. <<< Đây chính là điều tôi không thích ở mạng tiếp thị này dù rằng tôi cũng là một trong những người tham gia đầu tiên tại VN"

"Mình tham gia từ những ngày đầu AccessTrade, những hạn chế thì bài viết này đã nói hết rồi.
Theo mình thì AccessTrade là mạng có nhiều đối tác cho bạn tiếp thị nhất hiện nay, nếu bạn chưa có GA hay giái pháp nào tốt thì hãy tham gia kiếm tiền trả hosting cũng được.
Đúng là tiếp thị bán hàng tại VN rất khó nhai…
***Một hạn chế nữa mà mình không thích là không kiểm soát được doanh thu của mình, những gì bạn đã làm được có thể không được công nhận và reject khá nhiều…"


Theo:ebooksvn.com 

22 nhận xét:

  1. Theo mình ý kiến của tác giả còn khả chủ quan, vì đây là lĩnh vực mới, việc được nhận hoa hồng cao nư các mong muốn là điều ACCESSTRADE đều mong muốn, tuy nhiên để thị trường có độ tin tưởng, các bạn cần tạo độ trust đủ mạnh để nhà cung cấp chi trả cho bạn. Thứ hai, việc xét duyệt nghiêm ngặt, vì một số pub làm ăn ko chân chính ảnh hưởng đến thương hiệu quả nhà cung cấp. là trung gian, ACCESSTRADE cần đảm bảo quyền lợi cho nhiều bên

    Trả lờiXóa
  2. Mình đang tham gia trang này thấy hay hơn rất nhiều này. "Hoàn tất đăng ký" là có nhân viên của họ gọi điên xác nhận thông tin ngay. Thông tin mình khai báo phải chính xác. mà đăng ký miễn phí luôn.
    Nhấn link dưới là có thể đăng ký:
    http://vinaresearch.net/public/register/register/refUserName/dongthithuong

    Trả lờiXóa
  3. Bạn muốn trao đổi liên kết không? Site mình là hockiemtienonline.net (Học kiếm tiền online). Rất mong được hợp tác để cùng đẩy site phát triển.

    Trả lờiXóa
  4. Mình đang đây chiến dịch timo, cũng dc approved 1 triệu rồi, mình thay accesstrade kha hap dân

    Trả lờiXóa
  5. mình đang tham gia 2 trang này,đăng kí đơn giản mà dc tặng ngay một số tiền khích lệ bạn nữa http://infoq.vn/Registers/index?friend=f31d2f64accf66e4 và trang http://vinaresearch.net/public/register/register/refUserName/tuyetnganguyen


    Trả lờiXóa
  6. Mô hình này được mình vẫn kiếm được vài củ 1 tháng nhưng chạy 1 thời gian thì sang đối thủ của Access trade luôn vì mất niềm tin về bên này quá.
    Lúc đầu cũng được chăm tử tế,xong mấy em chăm sóc nhưng lại chả biêt gì hỏi là cách tính tiền First hay last click thì không biết lại phải tự gọi cho kĩ thuật mà có nhanh đâu.
    Xong rồi mình so sánh với bên đối thủ của họ, để hỏi sao thế này thế kia thì họ lại nói sai về đối thủ.
    Mình cảm giác bị mất niềm tin.
    Nhưng về mô hình thì mình tin là kiếm ra tiền, đang đầu tư và rất nỗ lực đây.

    Trả lờiXóa
  7. Việc gì phải nghĩ nhiều, còn bao bên mà
    Masoffer hoa hồng cao hơn hẳn. Test adayroi ngon vãi

    Trả lờiXóa
  8. những cách kiếm trên 1000$ một tháng uy tin .hãy đọc và lựa chon cho mình một cách kiếm tiền ưa thích nha .đừng tin vào những quảng cáo rồi lại phí thời gian và công sức .link tư liệu : http://ouo.io/4KoJ1

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. trang của admin dang gioi thieu cung rat hay va uy tin .minh cung dang tham gia .moi nguoi cung co the thử

      Xóa
  9. Bên này cũng khá ổn, mình hay chạy chiến dịch adayroi với tiki, đợt vừa rồi có làm thẻ timo cũng đơn giản. Điểm mình thích nhất là họ tính hoa hồng cho tất cả các đơn hàng trong thời gian lưu cookie khác biệt với các mạng khác, đỡ thiệt thòi cho anh em làm affiliate.

    Trả lờiXóa
  10. Trước có chạy bên này nhưng mình mới biết 1 bên khác cạnh tranh trực tiêp với bên này masoffer.
    Bên Mas kia hoa hồng cao hơn mà support tốt, tiền trả cũng nhanh hơn.
    Thích!

    Trả lờiXóa
  11. đk làm khảo sát ở đây để kiếm tiền online http://infoq.vn/Registers/index?friend=e1103b84bd3799ed

    Trả lờiXóa
  12. Các bạn có thể tham gia thêm bên civi.vn nữa nhé, bên này tập trung các ngành lớn như ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, bất động sản hoặc chứng khoắng, v.v... giá hoa hồng tương đối cao nha,

    Trả lờiXóa
  13. mình thấy học và làm unica cũng được đó, hoa hông cao, duyệt nhanh
    http://unica.vn/?aff=30477

    Trả lờiXóa
  14. Về với team mình làm masoffer, chỉ cần viết content và đăng vào fanpage, nhóm mình sẽ dùng tool để chia sẻ bài đó vào mấy chục group và đăng lên top 1,2 group không bị trôi bài, ai mới vào đều hỗ trợ hết, sắp tới hỗ trợ qc zalo, ae nào nghiêm túc làm việc thì đky vào group mình: https://pub.masoffer.com/sign-up/ElId7PlKSM
    Thân!

    Trả lờiXóa
  15. Các bạn vào xem trang của mình nhé. M cũng đang tìm hiểu để tham gia tiếp thị liên kết https://trangtin360.wordpress.com/

    Trả lờiXóa